bán chung cư royal city, căn hộ royal city, tiến độ royal city, bàn giao nhà royal city, giá chung cư royal city, royal city r1, r2, r3, r4. royal city 89m, 109m, 131m, 137...

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Vui chơi giải trí royal city cực zui, cực đã

Mua căn hộ chung cư royal city
Dự án Royal City cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…, Royal City hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.



Khu Gym & Spa hiện đại và rộng nhất Việt Nam

Quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều phòng chiếu cao cấp (2D, 3D, 4D…). Đây là nơi giới thiệu cho bạn những bộ phim mới nhất của Việt Nam và thế giới Hãy tới Royal City để trải nghiệm cảm giác hưng phấn và sảng khoái trên những đôi giày trượt đầy phong cách tại sân trượt băng - Vinpearl Ice Rink Royal City được làm theo công nghệ băng mát tiên tiến nhất thế giới lần đầu tiên ở Việt Nam
Trên 200 nhà hàng với thực đơn phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp là không gian lý tưởng để bạn cùng gia đình, người thân thưởng thức tinh hoa ẩm thực của các vùng miền trong nước và khắp năm châu. Bạn sẽ thực sự bị thuyết phục khi bước vào thế giới ẩm thực đa dạng, an toàn và độc đáo của Royal City.Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, đồng thời mang tới cho con em bạn cơ hội phát triển kỹ năng sống, giúp các em trở thành chủ nhân của kho kiến thức bổ ích trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.


Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý tại Royal City, mang tới cho cư dân ở đây một không gian thoáng, sạch và yên bình. Giữa lòng thủ đô Hà Nội, một dự án địa ốc được xây dựng và phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng.Bãi đậu xe ngầm lớn nhất Việt Nam được xây dựng tại Royal City với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh. Địa điểm này đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội.Xuất phát từ ý tưởng về một khu vui chơi, giải trí sang trọng, hiện đại - nơi bạn và gia đình được thỏa sức tận hưởng không khí trong lành của miền nhiệt đới suốt 4 mùa trong năm, các kiến trúc sư của Royal City đã xây dựng nên tổ hợp công viên nước trong nhà quy mô, hoành tráng trong quần thể khu trung tâm thương mại & công viên giải trí lớn nhất Việt Nam: Vincom Mega Mall Royal City.


Với tổng diện tích 24.000m2, chia thành nhiều phân khu chức năng như đường trượt 6 làn, hồ tạo sóng,.., công viên nước trong nhà tại Royal City với tên gọi Vinpearl Water Park Royal City trở thành công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể sánh ngang với những công viên nước hiện đại nhất trên thế giới.
Mua căn hộ chung cư royal city
Ms. Thao Nguyen
0977.086.333

Mr. Hoang
0972.869.333
Mr. Viet Anh
0915.698.333

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến